Mô tả công việc

- Chăm sóc KH cũ - Tìm kiếm KH mới.
- Đăng tin - Tư vấn qua điện thoại dựa trên nguồn khách hàng công ty hỗ trợ.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm của công ty.
- Hỗ trợ công tác văn phòng khác
- Trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm là một lợi thế.
- Nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp tốt, năng động, chịu áp lực và có trách nhiệm trong công việc.
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong cẩn thận, chuyên nghiệp
- Làm việc nghiêm túc, có tâm, chủ động trong công việc.
- Làm việc hoàn toàn tại văn phòng, giờ hành chính.
- Thời gian làm việc từ thứ 3 đến Sáng Chủ Nhật.

Phúc lợi công việc

- Lương thương lượng phù hợp yêu cầu, nguyện vọng của nhân viên
- Hoa hồng + Trợ Cấp + Thưởng nóng + Hỗ trợ Marketing.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Được các quản lý hỗ trợ tối đa trong công việc cùng nhau phát triển.
- Tham gia du lịch, team building cùng với công ty.
- Được đóng bảo hiểm xã hội và hưởng phúc lợi của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 829 / 3
Logo Công ty CP Đầu tư Địa ốc & Kinh doanh Vận tải Vạn Phúc Invest Công ty CP Đầu tư Địa ốc & Kinh doanh Vận tải Vạn Phúc Invest
Số 258 Tân Sơn Nhì - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân phú - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, dưới 36 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Công ty CP Đầu tư Địa ốc & Kinh doanh Vận tải Vạn Phúc Invest
Nộp đơn